lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ผู้ใช้สร้างเนื้อหามีประโยชน์สำคัญ SEO

ritzybandanna36
ritzybandanna36 (Guest)
IP: 58.10.55.x
4 เดือนที่ผ่านมา
ในคอลัมน์ก่อนหน้านี้ฉันได้แบ่งปันวิธีการคำนวณ KPIs สำคัญ ๆ ของ SEO เช่นการเข้าถึงคำหลักการให้ผลผลิตหน้าเว็บและการเข้าชมที่ไม่ใช่แบรนด์ ในคอลัมน์นี้ฉันต้องการแบ่งปันวิธีที่เราใช้เมตริกเหล่านี้เพื่อแจ้งมุมมองของเราเกี่ยวกับเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น (UGC) เป็นกลยุทธ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาอินทรีย์ พลังของบทวิจารณ์ UGC ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาร้านค้าปลีกหลายช่องเช่น Walmart Best Buy และอื่น ๆ อีกมากมายได้นำเสนอบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสื่อสังคมออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มอัตราการแปลง ประโยชน์คือเพื่อแลกกับการให้ลูกค้าเป็นเวทีในการแชร์ประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ (เชิงบวกหรือลบ) พ่อค้าจะได้รับเนื้อหา "เสียงพูดของลูกค้า" ที่เป็นกลางซึ่งจะช่วยให้ขายลูกค้าที่คาดหวัง (และความซื่อสัตย์คุณต้องเคารพแบรนด์เช่น Cabelela ยินดีที่จะอนุญาตให้ความคิดเห็นเช่น "สิ่งนี้ดูด" อยู่ในเว็บไซต์) การล้อเล่นกันทั้งหมดแบรนด์ต้องพิจารณาความเสี่ยงด้วยระบบเหล่านี้และมีกลยุทธ์เพื่อให้ได้ลูกค้าที่มีคุณภาพสูง การนำมาใช้ แต่ในเกือบทุกกรณีที่เราพบกระบวนการทำงานได้เป็นอย่างดีปัญหา SEO สำหรับร้านค้าปลีกส่วนใหญ่ก็คือฟังก์ชันการตรวจทานผลิตภัณฑ์ของ UGC มีแนวโน้มที่จะพึ่งพา AJAX, iframes หรือโดเมนย่อยสำหรับการนำเสนอเนื้อหาบทวิจารณ์ "voice of customer" วิธีการเหล่านี้ทำให้เครื่องยนต์มีปัญหาหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะจับคู่เนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้ที่รวยกับหน้าผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจริงซึ่งช่วยลดคุณค่าของ SEO เกือบทั้งหมด ฉันพบปัญหานี้บ่อยๆเป็นเวลาหลายปีในการช่วยผู้ค้าปลีกเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาอินทรีย์ผ่านทางผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาหน้า Landing Page ดังกล่าวเพื่อประโยชน์ของ SEOเราได้เห็นผู้บริโภคเพิ่มวลีคำอธิบายและชวเลขลงในหน้าเว็บของลูกค้าด้วย UGC ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาของ Google ซึ่งตรงกับเวลาที่ผู้บริโภครายอื่น ๆ ค้นหาวลีเดียวกันเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะเพิ่มปริมาณการค้นหาข้อมูลอินทรีย์ที่ยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวอย่างเช่นผู้ลงโฆษณาที่มีช่องทาง "ใต้เสื้อเกราะหุ้มด้วยกระโปรง" ได้รับการจัดอันดับสูงสุดประมาณครึ่งโหลเป็นอนุพันธ์ของ "UA Hoodie" & mdash ไม่ใช่เพราะผู้ค้าหรือแบรนด์ Under Armor ใช้ชวเลขบนหน้าเว็บ หน้านี้ถูกพบเนื่องจากผู้บริโภคปลายทางได้เพิ่มวลี "UA hoodie" ลงในหน้าเว็บผ่านบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ UGC ของตน และนั่นก็คือวลีเดียว คูณด้วยจำนวนรีวิวต่อหน้า ข้ามพันหน้า สดชื่นบ่อยๆ ... มันเพิ่มความดีใช่มั้ย?ผู้ให้บริการบางรายของฟังก์ชันการทำงานของบทวิจารณ์ UGC นี้ยืนยันว่าการรักษาความคิดเห็น UGC ไว้นอกหน้าเป็นประโยชน์อาจเป็นเพราะเทคโนโลยีของพวกเขามีแนวโน้มที่จะพึ่งพา AJAX เพื่อให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น SEOs บางคนยังชอบวิธีนี้เนื่องจากทฤษฎีรักษาความหนาแน่นของคำหลักหน้าและป้องกันไม่ให้เจือจางธีม แต่สมมุติฐานของเราก็คือ UGC น่าจะเป็นประโยชน์ในการฝังตัวอยู่บนหน้าเพื่อทำให้ผลการดำเนินงานของ SEO เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามกาลเวลา เรารู้ว่างานวิจัยคำหลักใช้เวลานานและงานที่ไม่มีขีด จำกัด ที่อาจเกิดขึ้นสำหรับไซต์ขนาดใหญ่ นอกจากนี้เรายังรู้ว่าการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเว็บสำหรับวลีเหล่านั้นอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีหรือหลายปีเท่านั้นในการจัดลำดับความสำคัญและดำเนินการ ดังนั้นหากการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาภายนอกนี้ให้กับลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทาง UGC ทำให้แบรนด์ของคุณสามารถเข้าถึงช่องทางได้มากขึ้นการแสวงหาผู้คนจำนวนมากเพื่อค้นหาเว็บสำหรับประเภทผลิตภัณฑ์ของคุณเราจะมีกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม เว้นแต่เพิ่มเนื้อหานี้ไปยังหน้าไม่ในความเป็นจริงความหนาแน่นของคำหลักเจือจางและในที่สุดเป็นอันตรายต่อประสิทธิภาพการทำงาน! ผลการวิจัยให้คำแนะนำบางอย่าง เราเข้าหาคำตอบสำหรับคำถามที่ยากลำบากนี้โดยใช้กระบวนการสามขั้นตอนที่มุ่งพัฒนามุมมองที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ขั้นแรกเราศึกษาผล SEO ของ UGC ในหน้าผลิตภัณฑ์ลูกค้าที่ไม่ซ้ำกัน 10,000 รายการในช่วงระยะเวลา 30 วัน ประมาณ 33% ของเหล่านี้มีความคิดเห็น UGC ฝังอยู่บนหน้า 66% ไม่ได้ สิ่งที่เราพบคือหน้าผลิตภัณฑ์ที่มี em ความเห็นที่มีการรวบรวมข้อมูลได้รับการรวบรวมข้อมูลมากถึง 200% บ่อยขึ้นโดยมีการเข้าถึงคำหลักที่กว้างขึ้นถึง 250% และมีการเข้าชมอินทรีย์มากกว่า 200% ที่น่าประทับใจบนพื้นผิว แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ เพื่อให้เข้าใจถึงความเป็นเหตุเป็นผลเราใช้เทคนิคการปราบปรามเพื่อทบทวน UGC ในส่วนทดสอบของหน้าเว็บ เป็นหลักเราได้แสดงความคิดเห็นที่มองไม่เห็นเพื่อค้นหาแมงดาเครื่องยนต์ เราเปรียบเทียบประสิทธิภาพของหน้าเว็บเหล่านี้กับกลุ่มควบคุมในช่วง 60 วัน ผลลัพธ์ที่ได้หลังการปราบปราม 60 วันมีความชัดเจน: การนำความเห็น UGC ออกจากหน้าส่วนทดสอบทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลงอย่างเห็นได้ชัด ปริมาณเฉลี่ยของการอ้างอิงวลีค้นหาในแต่ละหน้า ("การเข้าถึงคำหลัก") ลดลง 50% และอัตราการเข้าชมทั่วไปที่ไม่ใช่แบรนด์โดยเฉลี่ยลดลง 31% ต่อหนึ่งหน้าในช่วงระยะเวลา 60 วันในการดำเนินการตามขั้นตอนนี้เราได้ยกเลิกเทคนิคการปราบปรามในวันที่ 60 โดยการฝังความคิดเห็น UGC ไว้ในหน้าเว็บอีกครั้ง 30 วันหลังจากนั้น (วันที่ 90 ของการทดลอง) การเข้าถึงคำหลักโดยเฉลี่ยของแต่ละหน้าได้ดีดกลับไปสู่ระดับก่อนการปราบปราม (ชดเชยการสูญเสีย 50% ในระหว่างการปราบปราม) ขณะเดียวกันการเข้าชมอินทรีย์ที่ไม่ใช่แบรนด์ก็ฟื้นตัวขึ้นไปถึงระดับก่อนการปราบปรามและถึงแม้จะเพิ่มขึ้นอีก 12% ก็ตาม ข้อสรุปของเรา เราพิจารณาว่าหน้าผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อหาบทวิจารณ์ UGC ฝังตัวอยู่ในรูปแบบ HTML (ซึ่งต่างกับ AJAX ป๊อปอัปโดเมนย่อยหรืออื่น ๆ ) ทำให้หน้าเว็บได้รับ ความถี่ในการรวบรวมข้อมูลที่มากขึ้นเกือบสองเท่าของวลีค้นหามากขึ้นและเป็นสองเท่าของการเข้าชมทั่วไปที่ไม่ใช่แบรนด์เช่นเดียวกับหน้าผลิตภัณฑ์โดยไม่ตรวจทานเนื้อหาที่ฝังอยู่ในหน้าเว็บ หมายความว่าคุณควรใช้ UGC อย่างหมดจดเพื่อประโยชน์ด้าน SEO หรือไม่? อาจจะไม่. แต่ข้อมูลทำให้เป็นกรณีที่น่าสนใจที่ UGC สามารถทำหน้าที่เป็นรูปแบบการวิจัยคำหลักฟรีและสร้างโอกาสสำหรับผู้ลงโฆษณารายใหญ่ในการเพิ่มประสิทธิภาพของหน้า Landing Page อินทรีย์ให้กับคนทั่วไปที่ต้องการหาลูกค้าของพวกเขา . ความคิดเห็นบางส่วนที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

บทความล่าสุด

ทรงผมเด็กชายหน้าร้อน
ทรงผมเด็กชายหน้าร้อน
10 เม.ย. 2559
ตัดผมที่ร้านครั้งแรก ต้อนรับปิดเทอม ก่อนนี้แม่เจนรับหน้าที่เป็นช่างตัดผมประจำตัวของลูกมาตลอด ซึ่งทรงผมก็จะเป็นแบบง่ายๆ ดีบ้าง แหว่งบ้าง แต่รวมๆแล้วก็พอดูได้ (คุณแม่คิดว่าเช่นนั้น 555) แต่พออินดี้เริ่มโตขึ้น ก็อยากจะเปลี่ยนทรงผมแบบหล่อๆเท่ๆให้บ้าง จึง…
รองเท้าทรงสูงสไตล์สาวโรมัน ใส่คู่แม่ลูก
รองเท้าทรงสูงสไตล์สาวโรมัน ใส่คู่แม่ลูก
01 มี.ค. 2559
รองเท้าทรงสูงยอดฮิต สไตล์สาวโรมัน ใส่ได้แมทได้กับชุดหลายๆ สไตล์ มีทั้งของคุณแม่และลูกสาวสุดสวยของเราค่ะ รองหามาใส่คู่กันดูนะคะ คุณแม่ก็เปรี้ยว คุณลูกก็น่ารัก
กิจกรรมเล่นช่วงปิดเทอม
กิจกรรมเล่นช่วงปิดเทอม
28 ก.พ. 2559
ปิดเทอม หากิจกรรมทำกันจะได้ไม่ว่างแล้วเรียกร้องดูการ์ตูน 1 กิจกรรม ใช้เวลาเล่น 2-3 ชั่วโมง ก็ยังดี ดีกว่าเล่นเกมส์ ดูการ์ตูนตลอดเวลา ของเล่นง่ายๆ อุปกรณ์น้อย 1.กระดาษสีขาวยาวๆๆ 2.สีเทียน 3.รถของเล่น วาดถนนเลยจ้า.. >>>ถนนเป็นไงนะ ถามลูก... &g…
ไอเดีย ทรงผมเด็กผู้หญิงไปงานแต่งงาน
ไอเดีย ทรงผมเด็กผู้หญิงไปงานแต่งงาน
27 ก.พ. 2559
ไอเดีย ทรงผมเด็กผู้หญิงไปงานแต่งงาน
ไอเดีย เลือกซื้อหมวกใส่เที่ยวปิดเทอม
ไอเดีย เลือกซื้อหมวกใส่เที่ยวปิดเทอม
24 ก.พ. 2559
ไปทะเลปิดเทอมนี้ ใส่หมวกแบบไหนดีน่ะ มีไอเดียเลือกหมวกสำหรับใส่ไปเที่ยวปิดเทอมนี้มาฝากค่ะ

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านmakikidsshop
ร้านmakikidsshop
www.makikidsshop.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

CATEGORY

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม696,279 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด241,531 ครั้ง
เปิดร้าน26 ม.ค. 2556
ร้านค้าอัพเดท22 พ.ย. 2560

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

ติดตามสินค้า

ค้นหารหัสพัสดุ

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top